Xã Phước sang: Khai mạc giải bóng đá truyền thống lần thứ XVI năm 2022.

22/04/2022    Lượt xem: 486    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi khai mạc giải bóng đá tại xã Phước Sang.

Tham gia giải lần này có 06 đội bóng, trong đó 05 đội bóng đến từ 05 ấp và 01 đội bóng là CĐCS xã được chia thành 02 bảng A và B thi đấu theo luật bóng đá 07 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các đội thi đấu 1 lượt vòng tròn tính điểm và chọn ra 04 đội có điểm cao nhất vào thi tứ kết, theo dự kiến, giải thi đấu sẽ diễn ra trong 02 ngày và Bế mạc. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào kết quả thi đấu và trao các giải I, II, III, giải phong cách, vua phá lưới và giải thủ môn xuất sắc cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao khi tham gia giải.

Ảnh: Ông Cao Trung Hòa – Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng BTC phát biểu khai mạc giải bóng đá truyền thống xã Phước Sang lần thứ XVI năm 2022.

Giải bóng đá truyền thống xã Phước Sang là giải nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao được tổ chức thường niên hàng năm để nhân dân trên địa bàn xã cùng rèn luyện sức khỏe, thể lực, qua đó tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, có năng khiếu về môn bóng đá bổ sung vào đội tuyển của địa phương để tham gia giải vô địch bóng đá huyện Phú giáo trong thời gian tới./.

Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và ông Cao Trung Hòa – Phó Chủ tịch UBND xã tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng về tham dự giải.

Ảnh: Trận thi đấu đầu tiên giữa 02 đội bóng Công đoàn cơ sở và ấp Tân Tiến.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2362
Tuần này: 67806
Tháng này: 775533
Tổng truy cập: 7651367