Xã Phước sang: Tổ chức giải bóng đá Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2021

13/04/2021    Lượt xem: 670    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Cao Trung Hòa – ĐUV, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT xã phát biểu khai mạc giải bóng đá.

Tham gia giải Đại hội có tất cả 06 đội bóng trên địa bàn xã, các đội bóng thi đấu theo Luật bóng đá 07 người của Liên đoàn bóng đá Việt nam. Trong đó, công đoàn cơ sở xã 01 đội, 05 đội còn lại là 05 ấp đóng trên địa bàn xã, giải thi đấu được chia thành 02 bảng A và B, các đội thi đấu 1 lượt vòng tròn tính điểm và chọn ra 04 đội có điểm cao nhất vào thi tứ kết, theo dự kiến, giải thi đấu sẽ diễn ra trong 02 ngày.

Ảnh: Bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, ông Cao Trung Hòa – ĐUV, Phó Chủ tịch UBND tặng cờ lưu niệm cho các đội về tham gia giải.

Sau hai ngày thi đấu đầy sôi nổi và kịch tính, giải bóng đá Đại hội TDTT xã Phước Sang đã thành công tốt đẹp, đội bóng ấp Đồng Thông xuất sắc đạt giải nhất, theo dự kiến Ban tổ chức sẽ trao Cúp vô địch, huy chương của giải trong ngày Bế mạc Đại hội TDTT xã sắp tới.

Ảnh: Trận thi đấu tranh hạng nhất giữa hai đội bóng ấp Đồng Thông và ấp Bến Cát.

Giải bóng đá Đại hội TDTT xã Phước Sang là 01 trong 07 môn thi đấu trong chuỗi các môn thi đấu Đại hội TDTT xã năm 2021. Được tổ chức 05 năm một lần, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong các hoạt động TDTT để nhân dân trên địa bàn xã cùng rèn luyện sức khỏe, thể lực, qua đó tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, có năng khiếu về môn bóng đá nói riêng, bổ sung vào đội tuyển của địa phương để tham gia giải bóng đá Đại hội TDTT huyện Phú Giáo trong thời gian tới./.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1340
Tuần này: 66784
Tháng này: 774511
Tổng truy cập: 7650345