Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri xã Phước Hòa

08/11/2023    Lượt xem: 267    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận ý kiến kiến nghị của cử tri xã Phước Hòa tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện; cử tri xã Phước Hòa đã được nghe các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh 10 tháng đầu năm 2023 và của HĐND huyện năm 2023. Dự kiến nội dung chương trình kì họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND tỉnh, huyện. Kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến HĐND tỉnh, huyện kì họp thường lệ giữa năm 2023. Đồng thời Đại biểu Lê Anh Tuấn cũng đã báo cáo với cử tri kết quả lấy phiếu tín nhiệm các chức danh chủ chốt do HĐND tỉnh bầu.

Ảnh: Ông Lê Anh Tuấn, Phó trưởng Ban kinh tế - ngân sách, HĐND tỉnh Bình Dương, Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo với cử tri xã Phước Hòa kết quả hoạt động của HĐND tỉnh 10 tháng đầu năm 2023

Đánh giá cao và phấn khởi trước những kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện 10 tháng đầu năm và kết quả của kì họp thường lệ giữa năm 2023; trên tinh thần dân chủ, xây dựng. Cử tri xã Phước Hòa đã phát biểu một số ý kiến, kiến nghị với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện cử tri quan tâm như: Cử tri phản ánh việc thu hồi đất của người dân nhưng chưa cấp giấy chứng nhận phần đất còn lại gây khó khăn cho người dân. Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân nhiêu khê, kéo dài, chậm trễ gây phiền hà, bức xúc cho Nhân dân. Việc bắt buộc ghi số nhà vào điện thoại, nhưng khi tra cứu không có trên hệ thống thông tin gây lãng phí, tốn thời gian, phiền hà cho dân. Đề nghị lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, làm mương thoát nước trên tuyến đường DH514 để giảm thiểu nguy cơ tai nạn, cướp người đi đường, ngập úng, nước tràn nhà dân. Hệ thống đường thoát nước trên đường DT741 nhỏ không đảm bảo lưu lượng thoát nước gây ngập cục bộ, đọng nước trên mặt đường gây khó khăn cho việc đi lại cho người tham gia giao thông. Việc các công trình ngầm thi công thiếu đồng bộ, đào lên lấp xuống gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Đề nghị đầu tư, tu bổ, sửa chữa, nâng cấp công trình di tích lịch sử cầu gãy Phước Hòa để thu hút du khách đến tham quan và quảng bá hình ảnh đến nhiều người.

Ảnh: Cử tri xã Phước Hòa phản ánh ý kiến, kiến nghị, tâm tư nguyện vọng đến Đại biểu HĐND tỉnh và huyện tại buổi tiếp xúc

Ghi nhận các ý kiến kiến nghị của cử tri, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trao đổi thắng thắn, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri trong phạm vi trách nhiệm, quyền hạn của người Đại biểu. Đồng thời sẽ tổng hợp toàn bộ các ý kiến, kiến nghị, phản ánh chính đáng của cử tri gửi về Thường trực HĐND tỉnh, huyện chuyển đến UBND tỉnh, các sở, ngành chức năng, UBND huyện, các phòng, ban của UBND huyện xem xét giải quyết và trả lời thỏa đáng, kịp thời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Ảnh: Cử tri xã Phước Hòa dự buổi tiếp xúc với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện trước kì họp thường lệ cuối năm 2023

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3391
Tuần này: 28378
Tháng này: 19531
Tổng truy cập: 7705264