Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri xã Tân Hiệp và Phước Sang

14/06/2023    Lượt xem: 326    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Hiệp và Phước Sang

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã Tân Hiệp và Phước Sang đã được nghe ông Lê Anh Tuấn, Đại biểu HĐND tỉnh; ông Ngô Thế Huy, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo báo cáo kết quả tình hình hoạt động của HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; một số nội dung chính của kì họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND tỉnh, huyện. Đồng thời thông qua báo cáo kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị cử tri trước kì họp thường lệ cuối năm 2022.

Ảnh: Ông Lê Anh Tuấn, Phó Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh Bình Dương, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương báo cáo với cử tri 2 xã về tình hình hoạt động của HĐND tỉnh 6 tháng đầu năm 2023

Trên tinh thần dân chủ, xây dựng; cử tri 2 xã Tân Hiệp và Phước Sang đã phát biểu một số ý kiến, kiến nghị cử tri quan tâm liên quan đến một số vấn đề cụ thể như: Đề nghị hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế cho các Chi hội Trưởng các Chi hội đoàn thể ấp. Chế độ cho đội ngũ cán bộ đoàn thể ấp. Xử lý nghiêm tình trạng xe quá tải trong lưu thông trên đường giao thông gây hư hỏng và nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nhà nước cần tập trung nhiều nguồn lực đầu tư nâng cấp bê tông hóa đường giao thông nông thôn tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân. Tình trạng ô nhiễm môi trường các trại chăn nuôi heo gây ảnh hưởng đến đời sống người dân. Đề nghị nhà nước giải quyết mở đường để cho các hộ dân có đất phía bên trong mà không có đường đi để cho người dân được thuận tiện đi lại, sản xuất. Đề nghị tăng cường kiểm tra đột xuất các điểm thu mua mủ cao su nước để hạn chế tình trạng gian lận, ảnh hưởng đến người nông dân. Đề nghị đầu tư hệ thống đường ống nước sạch phục vụ nhu cầu của người dân.

Ảnh: Cử tri xã 2 xã phát biểu ý kiến với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc

Lắng nghe chia sẻ các ý kiến, kiến nghị của cử tri 2 xã Tân Hiệp và Phước Sang tại buổi tiếp xúc cử tri; ông Lê Anh Tuấn, Phó Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh và bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao đổi với cử tri 2 xã một số nội dung trong phạm vi, chức năng, thẩm quyền của người Đại biểu. Đồng thời ghi nhận toàn bộ các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri để tổng hợp về Thường trực HĐND tỉnh, huyện chuyển đến UBND, các ngành chức năng xem xét giải quyết, trả lời cho cử tri và Nhân dân trong thời gian sớm nhất.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao đổi với cử tri 2 xã một số nội dung tại buổi tiếp xúc

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2446
Tuần này: 5369
Tháng này: 803030
Tổng truy cập: 7678864