Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo sau kỳ họp

29/06/2022    Lượt xem: 445    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Cử tri xã Vĩnh Hòa trình bày những ý kiến, kiến nghị đến Đại biểu Quốc hội tỉnh

Tại Hội nghị tiếp xúc, ông Lê Văn Khảm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo đến cử tri xã Vĩnh Hòa về kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khoá XV và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp. Trãi qua 19 ngày làm việc đầy khẩn trương, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Cử tri Vĩnh Hòa rất phấn khởi và đồng tình trước những kết quả kỳ họp Quốc hội vừa qua. Đồng thời, tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Vĩnh Hòa đã trình bày nhiều ý kiến, kiến nghị xoay quanh một số vấn đề như: các chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; cần quyết liệt hơn nữa trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, đặc bệt những cán bộ, lãnh đạo liên quan đến công ty Việt Á; cần có các biện pháp bình ổn giá xăng dầu đang tăng cao như hiện nay; cung như kiểm soát chặt giá cả vật tư nông nghiệp, phân bón; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng, cũng như các chế độ cho cán bộ đang làm việc tại khu, ấp; tình trang gây ô nhiêm môi trường tại một số lò gạch trên địa bàn xã; cũng như tình trang khan hiếm thuốc BHYT tại một số bệnh viện; trường THCS Vĩnh Hòa đã xuống cấp nhưng chưa được sữa chữa hoặc đầu tư xây dựng mới, gây khó khăn cho học sinh trên địa bàn xã và một số tuyến đường giao thông nông thôn trân địa bàn xã không có tên đường gây khó khăn cho người dân tìm kiếm địa chỉ.

Ảnh: Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đại biểu Quốc hội tỉnh trả lời một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tại buổi tiếp xúc.

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đã được Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đại biểu Quốc hội tỉnh; cũng như lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hòa trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc theo thẩm quyền. Riêng một số ý kiến, kiến nghị còn lại được đại biểu ghi nhận và sớm kiến nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 15176
Tuần này: 80620
Tháng này: 788347
Tổng truy cập: 7664181