Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện: Tiếp xúc cử tri xã An Long

07/08/2018    Lượt xem: 670    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 3/8, ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương, cùng các Đại biểu HĐND huyện Phú Giáo vừa có buổi tiếp xúc với cử tri xã An Long.

Ảnh: Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri An Long của Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Tại buổi tiếp xúc cử tri xã An Long đã được nghe Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo kết quả nội dung kì họp lần thứ 7, HĐND tỉnh khóa IX và kì họp lần thứ 6, HĐND huyện khóa IV. Tình hình Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng – An ninh của tỉnh và huyện 6 tháng đầu năm 2018; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kì họp.

Ảnh: Cử tri xã An Long kiến nghị, phản ánh những vấn đề cử tri quan tâm

Đánh giá cao kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện; phấn khởi với những kết quả về tình hình Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng – An ninh 6 tháng đầu năm. Cử tri xã An Long đã có một số ý kiến, kiến nghị với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện một số vấn đề cử tri quan tâm. Trong đó cử tri phản ánh thái độ làm việc của cán bộ lãnh đạo xã chưa gần dân, sát dân. Vấn đề điện thắp sáng của người dân. Đề nghị không tổ chức thi chuyển cấp từ cấp 2 lên cấp 3 nhằm tạo điều kiện để cho học sinh được tiếp cận kiến thức phổ thông. Tình trạng xe quá tải tàn phá đường DH516 gây khó khăn cho việc đi lại của người dân, đề nghị tỉnh, huyện có chủ trương sửa chữa, dặm vá tránh gây nguy hiểm cho người tham gia lưu thông, nhất là thuận lợi cho việc học sinh đi lại. Đề nghị tăng cường công tác tuần tra xử lý nghiêm tình trạng xe quá tải, quá khổ, xe máy cày chở củi lưu thông trên đường DH516. Đề nghị bỏ quy định việc chuyển tuyến đối với các bệnh mãn tính đối với việc khám bệnh bằng bảo hiểm y tế. Vấn đề quy định tách thửa đất cho người dân để người dân thuận lợi cho con. Đề nghị lắp đèn tín hiệu giao thông tại ngã 3 đường DH516 – DH510. Thủ tục hồ sơ đất đai còn nhiêu khê, rườm rà gây mất thời gian cho nhân dân. Đề nghị khảo sát, sửa chữa, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên đường DH516 tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân. Bức xúc vì tình trạng giải quyết án kéo dài của tòa án nhân dân huyện đề nghị HĐND tỉnh, huyện xem xét chỉ đạo giải quyết dứt điểm đảm bảo quyền và lợi ích của người dân...

Trên tinh thần lắng nghe, trao đổi và chia sẻ, ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình với cử tri một số vấn đề thuộc phạm vi, thẩm quyền, chức năng của người Đại biểu. Đồng thời ghi nhận toàn bộ các ý kiến, kiến nghị chính đáng của người dân gửi về thường trực HĐND, tỉnh, huyện chuyển đến ngành chức năng, chính quyền các cấp xem xét trả lời và giải quyết cho cử tri trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, cũng chỉ đạo ngành chức năng huyện, UBND xã xem xét trả lời và giải quyết cho cử tri.

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 871
Tuần này: 25455
Tháng này: 13217
Tổng truy cập: 7698950