Xã Phước Sang: Tổ chức phiên chợ 0 đồng hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

30/07/2021    Lượt xem: 763    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo kiểm tra công tác phòng, chống dịch và ghé thăm tại phiên chợ 0 đồng trên địa bàn xã Phước Sang.

Tại phiên chợ, Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã đã trao tặng 100 phần quà cho 100 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình khó khăn, gia định chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã, mỗi phần quà gồm có gạo, thịt, rau, củ quả…mỗi phần quà trị giá 200.000đ, tổng giá trị tại phiên chợ là 20.000.000đ. Được biết những phần quà trên do Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã Phước Sang vận động từ các cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn xã nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Ảnh: Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại phiên chợ.

Ảnh: Người dân xã Phước Sang tham gia tại phiên chợ.

Nhận được những phần quà trên, người dân xã Phước Sang rất vui mừng và phấn khởi trước hoạt động nghĩa tình của ủy ban MTTQ và Các tổ chức đoàn thể xã nhà, đã chia sẽ, hỗ trợ kịp thời cho người dân khi gặp khó khăn trước tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến khó lường, những phần quà trên góp phần quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày, cải thiện bửa ăn cho người dân, để người dân yên tâm thực hiện tốt các quy định giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương./.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1919
Tuần này: 67363
Tháng này: 775090
Tổng truy cập: 7650924