Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương: Tiếp xúc cử tri huyện Phú Giáo

17/05/2021    Lượt xem: 969    In bài viết   Độ tương phản  

Tại hội nghị, cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt của 05 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và 05 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng thời nghe các ứng cử viên thông qua chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh.

Ảnh: Cử tri phát biểu ý kiến, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến các ứng cử viên

Qua đây, cử tri đã thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Bên cạnh đó mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ chú trọng hơn đến công tác quy hoạch đô thị, nhất là quy hoạch chợ Phước Vĩnh; có giải pháp để giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước sông, suối do các nhà máy xả nước thải chưa qua xử lý.

Ảnh: Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận ý kiến của cử tri

Các ý kiến của cử tri đã được các ứng cử viên ghi nhận và bổ sung vào chương trình hành động của mình với mong muốn chung là sẽ góp sức xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ, thực sự của dân, do dân và vì dân.

Qua hội nghị tiếp xúc, trên cơ sở chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Phú Giáo sẽ lựa chọn những người có đủ năng lực, phẩm chất, trình độ để bầu làm đại biểu Quốc hội khóa và đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2444
Tuần này: 5367
Tháng này: 803028
Tổng truy cập: 7678862