Ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Long

12/05/2021    Lượt xem: 426    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các ứng cử viên ghi nhận ý kiến đóng góp của cử tri tại buổi tiếp xúc

Đơn vị bầu cử số 6 xã Tân Long và An Long, gồm các ứng cử viên: Ông Phạm Văn Cảnh, Phó trưởng Ban pháp chế HĐND huyện Phú Giáo, khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021; bà Lê Thị Hương, Bí thư Đảng ủy xã An Long; bà Vũ Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch HĐND xã Tân Long; bà Nguyễn Thị Hồng Liên, Phó Chánh Thanh tra nhà nước huyện Phú Giáo; bà Tạ Thị Tố Nga, Phó bí thư Huyện đoàn Phú Giáo; ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện và ông Tống Lê Thiên, Phó Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch huyện.

Ảnh: Cử tri Nguyễn Ngọc Lan đóng góp ý kiến vào bản chương trình hành động của các ứng cử viên tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc với các ứng cử viên, cử tri xã Tân Long đã được nghe tóm tắt tiểu sử các ứng cử viên; nghe các ứng cử viên trình bày dự kiến nội dung chương trình hành động nếu được các cử tri tín nhiệm bầu làm Đại biểu HĐND huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kì 2021 – 2026, cũng như lời hứa với cử tri dù có được bầu là Đại biểu hay không là Đại biểu. Ghi nhận, đánh giá cao nội dung dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên; cử tri Nguyễn Ngọc Lan, ngụ ấp 1, xã Tân Long mong muốn dù có được cử tri bầu làm Đại biểu hay không thì các ứng cử viên cũng phải giữ lời hứa với cử tri tại buổi tiếp xúc hôm nay làm tốt chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm của mình. Nếu là Đại biểu thì cần liên hệ mật thiết và gần gũi với cử tri, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri để phản ánh với cơ quan chức năng. Quan tâm nhiều hơn đến công tác giảm nghèo, việc làm cho người dân; các chính sách an sinh xã hội. Đầu tư hạ tầng cơ sở phục vụ cho sự phát triển và nâng cao đời sống của người dân.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện khóa IV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện thay mặt các ứng cử viên tiếp thu, trao đổi với cử tri về những ý kiến đóng góp cho các ứng cử viên

Tiếp thu các ý kiến đóng góp của cử tri tại buổi tiếp xúc, thay mặt các ứng cử viên, ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND huyện khóa IV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã trao đổi, chia sẻ và hứa với cử tri dù trên cương vị nào cũng sẽ làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình vì quyền lợi của người dân; nâng cao hơn nữa đời sống cho Nhân dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2921
Tuần này: 2921
Tháng này: 23061
Tổng truy cập: 7708794