Phú Giáo: Ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Phước Sang

12/05/2021    Lượt xem: 545    In bài viết   Độ tương phản  

Đơn vị bầu cử số 7, gồm các xã Tân Hiệp và Phước Sang; có 5 ứng cử viên, gồm các ông, bà: Phạm Ngọc Ánh, công chức địa chính, nông nghiệp, xây dựng và môi trường xã Tân Hiệp; ông Ngô Thế Huy, Giám đốc Trung tâm văn hóa, thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo; bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021; bà Phạm Thị Hồng Thắm, Bí thư Đảng ủy xã Phước Sang và ông Lê Văn Thuận, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp Bình Dương. Tại buổi gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri xã Phước Sang, các ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện đã trình bày với cử tri chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm Đại biểu HĐND huyện.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Tấn, cử tri ấp Sa Dụp đóng góp ý kiến vào chương trình hành động của các ứng cử viên tại buổi tiếp xúc

Trên tinh thần xây dựng đóng góp cho các ứng cử viên, cử tri xã Phước Sang đã phát biểu một số ý kiến mong muốn các ứng cử viên dù là Đại biểu HĐND hay không cũng sẽ làm tốt chức trách, nhiệm vụ của mình để tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Cử tri Nguyễn Văn Tấn, ấp Sa Dụp đề nghị nếu được cử tri tín nhiệm bầu là Đại biểu của Nhân dân thì cần quan tâm, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân; tham gia góp ý kiến bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của Nhân dân; chăm lo đời sống cho Nhân dân; quan tâm đối với người có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn; người tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện.

Thay mặt các ứng cử viên, bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV, Phó chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến đóng góp cử tri vào chương trình hành động của mình. Đồng thời mong muốn cử tri tiếp tục đóng góp, hỗ trợ để các ứng cử viên, Đại biểu HĐND huyện làm tốt chức trách, nhiệm vụ của người Đại biểu Nhân dân. Trong phạm vi chức trách, nhiệm vụ của mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, chủ trì Hội nghị tiếp xúc cử tri xã Phước Sang phát biểu kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo, chủ trị hội nghị đề nghị các ứng cử viên cần giữ lời hứa trước cử tri hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của người Đại biểu.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2385
Tuần này: 2385
Tháng này: 22525
Tổng truy cập: 7708258