UBMTTQ Việt Nam huyện: Tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026 tại Lữ đoàn Đặc công 429

11/05/2021    Lượt xem: 344    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đại biểu ứng cử HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Tại buổi tiếp xúc, trên 100 cử tri là cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn Đặc công 429 đã được nghe đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Giáo giới thiệu tiểu sử tóm tắt của 8 ứng cử viên là đại biểu ứng cử HĐND huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026 để cử tri Lữ đoàn Đặc công 429, đơn vị bầu cử số 4 nắm bắt; đồng thời nghe từng ứng cử viên thông qua chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện. Các chương trình hành động của các ứng cử viên đều thể hiện rõ quan điểm nếu được trở thành người đại biểu dân cử sẽ góp sức xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ, thực sự của dân, do dân và vì dân, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; thường xuyên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri để phản ánh trung thực và kịp thời đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn Đặc công 429 đã thống nhất cao với Chương trình hành động của từng ứng cử viên. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò, trọng trách của người đại biểu và Chương trình hành động mà mình đã đề ra.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tiếp thu ý kiến của cử tri Lữ đoàn Đặc công 429

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Phú Giáo (đơn vị bầu cử số 4), Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cảm ơn những tình cảm, tâm tư, nguyện vọng mà cử tri Lữ đoàn Đặc công 429 đã gửi gắm, hứa dù ở bất cứ vai trò, vị trí nào cũng sẽ cố gắng hết sức để chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người dân trên địa bàn huyện cũng như các cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn Đặc công 429.

Qua nắm bắt tiểu sử tóm tắt, cũng như Chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri Lữ đoàn Đặc công 429 sẽ sáng suốt lựa chọn những người có đủ năng lực, phẩm chất và trình độ để bầu làm đại biểu HĐND huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2687
Tuần này: 9018
Tháng này: 29158
Tổng truy cập: 7714891