UBMTTQ Việt Nam huyện: Tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Tam Lập

11/05/2021    Lượt xem: 292    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các đại biểu ứng cử HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại đơn vị bầu cử số 4

Tại buổi tiếp xúc, trên 100 cử tri xã Tam Lập đã được nghe đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Giáo giới thiệu tiểu sử tóm tắt của 8 ứng cử viên là đại biểu ứng cử HĐND huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026 để cử tri xã Tam Lập, đơn vị bầu cử số 4 nắm bắt; đồng thời nghe từng ứng cử viên thông qua chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện. Các chương trình hành động của các ứng cử viên đều thể hiện rõ quan điểm nếu được trở thành người đại biểu dân cử sẽ góp sức xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ, thực sự của dân, do dân và vì dân, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; thường xuyên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri để phản ánh trung thực và kịp thời đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Ảnh: Cử tri xã Tam Lập có những nhận xét đánh giá đối với ứng cử viên

Tại Hội nghị, cử xã Tam Lập đã thống nhất cao với Chương trình hành động của từng ứng cử viên. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò, trọng trách của người đại biểu và Chương trình hành động mà mình đã đề ra. Bên cạnh đó, cử tri cũng đã có ý kiến trao đổi thẳng thắn với các ứng viên về các lĩnh vực mà nhiệm kỳ trước chưa thực hiện như cấp sổ quyền sử dụng đất cho người dân; đầu tư hệ đường giao thông nông thôn, các đường điện hạ thế cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất để con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được đến trường; ngoài ra cử tri mong muốn các đại biểu trúng cử phải thực hiện và làm được những gì đã hứa với nhân dân tại buổi tiếp xúc.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện tiếp thu những ý kiến của bà con cử tri xã Tam Lập

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Phú Giáo (đơn vị bầu cử số 4), bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn những tình cảm, tâm tư mà cử tri xã Tam Lập đã gửi gắm, hứa dù ở bất cứ vai trò, vị trí nào cũng sẽ cố gắng hết sức để chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người dân. Qua đây bà cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng lòng, chung tay góp sức của người dân trên tất cả các lĩnh vực, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Trên cơ sở trả lời ý kiến cử tri của các ứng cử viên về các giải pháp liên quan đến những nội dung trên, cử tri xã Tam Lập sẽ sáng suốt lựa chọn những người có đủ năng lực, phẩm chất và trình độ để bầu làm đại biểu HĐND huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2779
Tuần này: 9110
Tháng này: 29250
Tổng truy cập: 7714983