Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2021-2026: Tiếp xúc cử tri Trung đoàn bộ binh 271

10/05/2021    Lượt xem: 425    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại đây, gần 200 cử tri là lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 271 đã được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt của 5 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2021-2026 (đơn vị bầu cử số 2); đồng thời nghe các ứng cử viên thông qua chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện. Các chương trình hành động của các ứng cử viên đều thể hiện rõ quan điểm nếu được trở thành người đại biểu dân cử sẽ góp sức xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ, thực sự của dân, do dân và vì dân, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; thường xuyên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri để phản ánh trung thực và kịp thời đến các cơ quan có thẩm quyền.

Tại hội nghị, cử tri đã thống nhất cao với Chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò, trọng trách của người đại biểu và Chương trình hành động mà mình đã đề ra. Bên cạnh đó, cử tri cũng đã có ý kiến trao đổi thẳng thắn với các ứng viên về các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, các biện pháp đẩy lùi dịch Covid -19; các giải pháp chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động; giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyển quân, giải quyết dứt các vấn đề liên quan đến đất quốc phòng, công tác cải cách thủ tục hành chính; việc định hướng thông tin để ngăn chặn thông tin xấu, độc trên mạng xã hội.

Ảnh: Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện ghi nhận ý kiến của cử tri

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Bí thư Huyện ủy, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026 trả lời các ý kiến của cử tri

Trên cơ sở trả lời ý kiến cử tri của các ứng cử viên về các giải pháp liên quan đến những nội dung trên, cử tri Trung đoàn 271 sẽ lựa chọn những người có đủ năng lực, phẩm chất, trình độ để bầu làm đại biểu HĐND huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2795
Tuần này: 9126
Tháng này: 29266
Tổng truy cập: 7714999