Phú Giáo: Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn xã An Linh

05/04/2021    Lượt xem: 524    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Sử, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện phát biểu ý kiến tại buổi kiểm tra

Thực hiện công tác chuẩn bị cuộc bầu cử, thời gian qua, Đảng ủy, UBND, UBBC xã An Linh đã tập trung chỉ đạo các ngành, đoàn thể xã, các ấp trong xã và các thành viên triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Thành lập các Tiểu ban phục vụ công tác bầu cử theo Luật định. Tổ chức các Hội nghị hiệp thương giới thiệu và lập danh sách người tham gia ứng cử Đại biểu HĐND xã, nhiệm kì 2021 – 2026. Qua đó đã thống nhất danh sách 44 người tham gia ứng cử Đại biểu HĐND xã, để cử tri lựa chọn bầu cử 25 Đại biểu và tính đến 17 giờ ngày 14/3/2021, UBBC xã đã tiếp nhận 44 hồ sơ người ứng cử Đại biểu HĐND xã. Xác lập 7 đơn vị bầu cử, với 7 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn 6 ấp.

Ảnh: Ông Vũ Đức Thuân, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch UBBC xã giải trình ý kiến của Đoàn kiểm tra

Trong 44 người ứng cử, có 16 nữ; ngoài Đảng 6 người; dưới 40 tuổi 24 người; thành phần dân tộc thiểu số 2 người; tôn giáo 2 người; có 17 người tái cử; 24 người có trình độ chuyên môn Đại học và 20 người trình độ chuyên môn khác. 

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Chủ tịch UBBC huyện phát biểu kết luận buổi kiểm tra

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Chủ tịch UBBC huyện Phú Giáo, Trưởng đoàn kiểm tra ghi nhận những kết quả đạt được trong việc thực hiện các bước chuẩn bị bầu cử của xã An Linh thời gian qua. Chỉ ra những tồn tại, hạn chế, Phó Chủ tịch UBBC huyện đề nghị xã UBBC xã An Linh tiếp tục tập trung chỉ đạo thực hiện các bước đảm bảo theo Luật định. Tăng cường công tác kiểm tra, khảo sát các điểm bỏ phiếu trên địa bàn đảm bảo an toàn cho công tác bầu cử được thành công. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân về cuộc bầu cử theo từng giai đoạn trước, trong và sau bầu cử…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4654
Tuần này: 11699
Tháng này: 809360
Tổng truy cập: 7685194