UBBC huyện Phú Giáo: Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn xã An Thái

30/03/2021    Lượt xem: 1049    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; ngay từ Đảng ủy, UBND, UBBC xã An Thái đã ban hành các văn bản chỉ đạo các ngành, đoàn thể, các ấp triển khai các bước chuẩn bị bầu cử chặt chẽ. Đến nay qua 2 bước hiệp thương giới thiệu người ứng cử UBBC xã đã thống nhất 44 người ra ứng cử Đại biểu HĐND xã, để cử tri lựa chọn bầu 25 Đại biểu đại diện cho cử tri trong toàn xã và tính đến 17 giờ ngày 11/3/2021 đã tiếp nhận và bàn giao hồ sơ của 44 người ứng cử Đại biểu HĐND xã cho UBMTTQ Việt Nam xã.

Ảnh: Ông Võ Thanh Hoàng, UVTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, Trưởng Ban Kinh tế Xã hội, HĐND huyện phát biểu tại buổi kiểm tra

Theo đó, trong 44 người ứng cử Đại biểu HĐND xã, nhiệm kì 2021 – 2026, có 16 ứng cử viên là nữ; 5 ứng cử viên là người ngoài Đảng; 7 ứng cử viên tuổi dưới 40; 2 ứng cử viên tôn giáo; 1 ứng cử viên người đồng bào dân tộc thiểu số. Có 14 ứng cử viên tham gia tái cử; trình độ chuyên môn đại học có 30 người; khác là 14 người. UBBC xã cũng đã xác định toàn xã có 7 đơn vị bầu cử. Cụ thể có 4 đơn vị bầu cử được bầu 3 Đại biểu; 2 đơn vị bầu cử được bầu 4 Đại biểu và 1 đơn vị bầu cử được bầu 5 Đại biểu.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Chủ tịch UBBC huyện Phú Giáo, Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu kết luận buổi kiểm tra

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Chủ tịch UBBC Huyện ghi nhận, đánh giá cao các bước trong công tác chuẩn bị bầu cử của xã An Thái thời gian qua. Chia sẻ những khó khan chung của xã gặp phải trong quá trình chuẩn bị các bước thời gian qua để báo cáo về UBBC huyện có những giải pháp hỗ trợ địa phương thực hiện tốt nhất. Đề nghị trong thời gian tới, Đảng ủy, UBND, UBBC xã tiếp tục khắc phục để làm tốt các bước chuẩn bị cho ngày bầu cử Đại biểu Quốc Hội, HĐND các cấp trên địa bàn xã thành công tốt đẹp.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 308
Tuần này: 12546
Tháng này: 308
Tổng truy cập: 7686041