Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện: Khai mạc giải vô địch bóng đá huyện Phú Giáo năm 2019

15/07/2019    Lượt xem: 1856    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị về tham gia giải đấu

Giải bóng đá vô địch huyện Phú Giáo, năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 10/7 đến 15/8/2019 với sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ 16 đội bóng 11 xã, thị trấn và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội xuất sắc nhất vào thi đầu vòng tứ kết, bán kết, tranh hạng ba và trận chung kết.

Theo lịch thi đấu, các đội ở bảng A và C sẽ thi đấu tại sân bóng đá Trung tâm VHTT - HTCĐ xã Phước Sang; Bảng B và D sẽ thi đấu tại Sân vận động huyện. Các trận đấu ở vòng loại trực tiếp và chung kết sẽ được tổ chức tại Sân vận động huyện. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng xuất sắc nhất và các giải phụ gồm: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất và đội bóng fair play nhất.

Ảnh: Trọng tài đang làm thủ tục trận đấu vòng bẳng giữa 2 đội bóng xã Tân Long và đội bóng CLB Future Tèo Dừa

Đây là giải đấu thường niên do Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện tổ chức, qua giải đấu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các vận động viên đến từ các đơn vị về tham dự giải.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4541
Tuần này: 69985
Tháng này: 777712
Tổng truy cập: 7653546