Phú Giáo: Tổ chức kỳ thi nâng cấp đai Bộ môn Karate lần thứ II năm 2024 cho các võ sinh trên địa bàn huyện.

23/04/2024    Lượt xem: 55    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đại biểu và Ban Chủ khảo tham dự lễ khai mạc kỳ thi nâng cấp đai môn Karate lần thứ II năm 2024

Tham gia kỳ thi có hơn 346 võ sinh đến từ các Câu lạc bộ của 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Giáo. Theo đó, các võ sinh tham gia thi ở 4 nội dung bao gồm: Kata (Quyền), Kumite (Đối kháng), kỹ thuật và thể lực. Các phần thi đều được áp dụng theo đúng quy định của Liên đoàn Karate tỉnh Bình Dương về hệ thống cấp đai với sự giám sát của Ban Chủ khảo kỳ thi.

Ảnh: Ông Phan Hữu Trí – THUV, Trưởng phòng VHTT huyện Phú Giáo phát biểu tại kỳ thi

Kết thúc kỳ thi, 100% võ sinh đều đạt và đủ điều kiện nâng cấp đai. Riêng có 04 võ sinh: Nguyễn Gia Bảo - CLB An Bình; Nguyễn Hoài Thu, Nguyễn Phạm Duy An - CLB An Linh và Trần Minh Thắng - CLB Phước Vĩnh đã hoàn thành xuất sắc ở cả 4 nội dung thi và được Ban Chủ khảo kỳ thi quyết định cho vượt cấp đai và được cấp giấy chứng nhận theo quy định.

Ảnh: Các em võ sinh nhận Đai và Giấy chứng nhận lên đai của Bộ môn Karate huyện Phú Giáo

Việc tổ chức kỳ thi nâng cấp đai cho các thí sinh được Bộ môn Karate huyện tổ chức thường niên 03 tháng một lần nhằm đánh giá về trình độ huấn luyện, cũng như khả năng tập luyện của các vận động viên và thúc đẩy phong trào tập luyện môn Karate trên toàn huyện theo đúng hệ thống, chương trình và quy chế đã quy định. Trên cơ sở đó, Bộ môn cũng đã xây dựng kế hoạch, tham mưu lãnh đạo ngành VHTT huyện phát triển thể thao thành tích cao và phong trào tập luyện môn Karate trên địa bàn huyện, hướng tới thành lập Hội Karate huyện Phú Giáo trong thời gian tới.

Ảnh: Các em võ sinh tham gia kỳ thi nâng cấp đai môn Karate lần thứ II năm 2024

Quốc Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3540
Tuần này: 28124
Tháng này: 15886
Tổng truy cập: 7701619