Xã Tam Lập: Hơn 4.060 phần quà hỗ trợ người dân khó khăn do dịch bệnh Covid – 19

09/09/2021    Lượt xem: 492    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Tô Cẩm Nhung (bìa phải), Bí thư Đảng ủy, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 xã Tam Lập nhận quà ủng hộ của các mạnh thường quân

Cùng ngày, UBMTTQ huyện và các tổ chức đoàn thể huyện do Hội chữ thập Đỏ huyện phụ trách cũng đã tổ chức trao 150 phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết, cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân nhà trọ đang sinh sống trên địa bàn xã Tam Lập; tổng trị giá quà 22,5 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí tặng quà do Đội xe phản ứng nhanh; MTTQ huyện và các tổ chức đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trao tặng.

Theo đó, tính từ cao điểm dịch bệnh  Covid – 19, từ ngày 22 tháng 7 năm 2021 đến nay; Mặt trận tổ quốc xã và các tổ chức thành viên của Mặt trận đã tiếp nhận quà hỗ trợ từ Mặt trận tổ quốc huyện và các tổ chức thành viên của Mặt trận huyện. Đồng thời vận động và tiếp nhận 4.062 phần quà tặng cho hộ nghèo, cận nghèo, công nhân, người lao động, các hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19. Với tổng trị giá quà gần 880 triệu đồng.

Ảnh: Ông Nguyễn Anh Vũ, Chủ tịch UBND xã Tam Lập trao quà cho người dân, công nhân, lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn ấp Gia Biện

Ngoài ra, các mạnh thường quân trong xã còn hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn xã suất ăn, trái cây và một số vật dụng để lực lượng làm nhiệm vụ được tốt hơn, với số tiền hàng trăm triệu đồng. Qua đó, đã góp phần cùng Đảng, chính quyền, ngành đoàn thể xã và nhân dân địa phương đẩy lùi, kiểm soát, xây dựng vùng xanh an toàn dịch bệnh Covid – 19.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 431
Tuần này: 3354
Tháng này: 801015
Tổng truy cập: 7676849