Hội CCB huyện Phú Giáo: Tổ chức nói chuyện và động viên tinh thần bệnh nhân Covid – 19

26/08/2021    Lượt xem: 387    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi nói chuyện những người đang thực hiện cách ly đã được cán bộ Hội CCB huyện Phú Giáo thăm hỏi động viên tinh thần, sức khỏe. Đồng thời được nghe trao đổi một số thông tin liên quan đến dịch bệnh Covid – 19 trên cả nước nói chung, ở Bình Dương và huyện Phú Giáo nói riêng tính đến hết ngày 24/8/2021. Các thông tin như dịch Covid - 19 bùng phát lần thứ 4 từ ngày nào? Tác hại của dịch ra sao đối với con người và toàn xã hội? Bệnh Covid-19 lây nhiễm phổ biến nhất bằng đường nào? Cơ chế lây lan dịch bệnh. Tại sao người mắc Covid – 19 thực hiện cách ly y tế? Thời gian điều trị Covid trong bao lâu? Sự vào cuộc phòng, chống dịch của cả hệ thống chính trị, các lực lượng tham gia phòng, chống dịch để đảm bảo phòng, chống dịch hiệu quả.

Ảnh: Lãnh đạo Hội CCB huyện Phú Giáo thông qua hệ thống loa truyền thanh của khu cách ly thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và nói chuyện với bệnh nhân Covid – 19 đang điều trị tại các khu cách ly trên địa bàn huyện

Ngoài ra, cũng tại buổi trò chuyện, cán bộ Hội CCB huyện cũng gửi thông điệp đến những người cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện những mong muốn của các cấp lãnh đạo trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 và toàn thể người dân hãy luôn nêu cao tinh thần cảnh giác và luôn tin tưởng vào Đảng, nhà nước trong công cuộc khống chế dịch bệnh, cũng như chăm lo đời sống của người dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 521
Tuần này: 28378
Tháng này: 16661
Tổng truy cập: 7702394