MTTQ và các đoàn thể huyện: Trao tặng 364 phần quà cho công nhân ở trọ và người lao động có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch bệnh

15/08/2021    Lượt xem: 299    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: MTTQ và các đoàn thể trao quà tại xã An Linh

Tại những nơi đến, lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể huyện Phú Giáo đã gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần các công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian thực hiện giản cách xã hội, cũng như mong muốn các công nhân ở trọ trên địa bàn luôn chấp hành tốt mọi chủ trương của huyện cũng như thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bênh Covid - 19. Đồng thời trao tặng công nhân ở trọ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Linh 100 phần, xã Phước Sang 100 phần và xã Vĩnh Hòa 164 phần, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng gồm gạo và rau, củ quả với tổng kinh phí hơn 72 triệu đồng do MTTQ và các đoàn thể huyện vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện ủng hộ.

Ảnh: MTTQ và các đoàn thể trao quà tại xã Vĩnh Hòa

Đây là sự quan tâm và động viên kịp thời của MTTQ và các đoàn thể huyện cũng như lãnh đạo chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã phần nào giúp cho công nhân ở trọ và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn sớm vượt qua mọi khó khăn cũng như đồng lòng cùng các cấp Đảng, chính quyền để dịch bệnh sớm được đẩy lùi.

Được biết sau khi tổ chức phiên chợ 0 đồng tại huyện và 11 xã, thị trấn,  MTTQ và các đoàn thể huyện tiếp tục tổ chức các đợt đến trao quà trực tiếp cho công nhân ở trọ và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn các xã, thị trấn. Đến nay MTTQ và các đoàn thể huyện đã trao 629 phần quà với tổng số tiền gần 200 triệu đồng.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2126
Tuần này: 18578
Tháng này: 6340
Tổng truy cập: 7692073