Đoàn công tác Bộ Y tế làm việc tại Phú Giáo

06/08/2021    Lượt xem: 1385    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi làm việc, Phó Giáo sư – Tiến sỹ Nguyễn Lân Hiếu, Tổ phó Tổ công tác đặc biệt hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 Bộ Y tế ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của địa phương trong thực hiện cách ly tập trung và cách ly tại nhà đối với các trường hợp F0 và F1. Giáo sư cũng đề nghị Huyện cần triển khai nâng cao năng lực điều trị bệnh nhân Covid – 19 theo hướng tập trung tầng nào chắc tầng đó, giữ sạch những khu vực cần thiết để đảm bảo giường bệnh cho các bệnh nhân ngoài Covid.

Ảnh: Phó Giáo sư – Tiến sỹ Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội kiểm tra khu điều trị tầng 2 tại Phòng khám đa khóa Phước Hòa

Đề nghị Huyện cần đẩy nhanh hơn nữa tiến độ xây dựng các khu vực điều trị bệnh nhân Covid thuộc tầng 2 đặt tại Phòng khám đa khoa Phước Hòa với quy mô 100 giường. Kiến nghị Tỉnh hỗ trợ trang thiết bị và thuốc men để đảm bảo hoạt động cho nơi này.

Đối với công tác tiêm vắcxin, đại diện Bộ Y tế đề nghị huyện Phú Giáo cần ưu tiên người dân thuộc vùng đỏ và các đối tượng có nguy cơ cao để tăng cường kháng thể của người dân đối với Covid – 19. Tỉnh sẽ tiếp tục phân bổ Vắcxin để đảm bảo làm sao huyện Phú Giáo đạt được trên 50% người dân được tiêm Vắc xin Covid – 19. Qua đó để bảo vệ vững chắc vùng xanh hiện nay của huyện Phú Giáo.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3206
Tuần này: 10251
Tháng này: 807912
Tổng truy cập: 7683746