MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương: Kiểm tra, giám sát hoạt động Tổ Covid cộng đồng trên địa bàn huyện Phú Giáo

23/07/2021    Lượt xem: 787    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi kiểm tra, giám sát

Với tinh thần chống dịch như chống giặc, huyện Phú Giáo đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid – 19 và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Huyện chỉ đạo các xã, thị trấn thành lập 379 tổ Covid cộng đồng với 854 thành viên chủ yếu là cán bộ các khu, ấp, cán bộ đoàn viên, hội viên nòng cốt tại cơ sở để thực hiện nhiệm vụ theo dõi, giám sát các trường hợp cách ly tại nhà, nắm bắt tình hình người dân từ nơi khác đến để hướng dẫn khai báo y tế như người có biểu hiện sốt, ho, khó thở và tuyên truyền người dân ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng chống và kiểm soát dịch, tham gia công tác truy vết, sàng lọc, xét nghiệm, dẫn đường làm công tác khử khuẩn tại các ổ dịch cũng như cung cấp nhu yếu phẩm cho các gia đình bị cách ly y tế tại nhà. Ngoài ra huyện chỉ đạo ngành giáo dục thành lập 35 tổ phòng chống dịch trong nhà trường và thành lập 182 tổ an toàn Covid trong doanh nghiệp.

Ảnh: Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu kết luận buổi kiểm tra

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương ghi nhận và đánh giá cao vai trò hoạt động của tổ Covid cộng đồng trên địa bàn huyện. Đồng thời bà cũng đề nghị UBND huyện thường xuyên kiểm tra, giám sát, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh cũng như hoạt động công tác phòng chống dịch Covid tại các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện.

Dịp này, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương hỗ trợ các tổ Covid cộng đồng huyện Phú Giáo số tiền 1 tỷ 094 triệu đồng.

Ảnh: Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh (thứ 3 từ phải qua) trao tiền hỗ trợ các tổ Covid cộng đồng huyện.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 758
Tuần này: 25342
Tháng này: 13104
Tổng truy cập: 7698837