Hội Chữ thập đỏ huyện: Tổ chức trao quà tại các Khu cách ly tập trung

18/07/2021    Lượt xem: 761    In bài viết   Độ tương phản  

Cụ thể Đoàn đã trao tổng cộng 399 phần quà cho Ban điều hành 03 khu cách ly tập trung gồm Trường Tiểu học Vĩnh Hòa, Trường Tiểu học Vĩnh Hòa B và THCS Vĩnh Hòa và người dân đang cách ly tập trung tại đây. Tổng trị giá các phần quà là 30 triệu đồng, trong đó có 10 triệu đồng tiền mặt, còn lại là nhu yếu phẩm, trái cây và sữa, do Sư cô Thích nữ Diệu Thảo – Trụ trì chùa Huệ Minh và bà Dương Thị Thao – Trưởng Ban từ thiện Giáo hội Phật giáo huyện vận động các mạnh thường quân tài trợ.

Ảnh: Các mạnh thường quân trao quà tại Khu cách ly tập trung trường Tiểu học Vĩnh Hòa B

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo và các mạnh thường quân chụp hình lưu niệm tại Khu cách ly tập trung Trường Tiểu học Vĩnh Hòa A

Thay mặt lãnh đạo huyện, tại mỗi khu cách ly tập trung, ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid -19 huyện đã gởi lời thăm hỏi, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sỹ, tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly. Qua đây ông cũng mong muốn các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời tuyên truyền vận động người dân trong khu cách ly tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm nghĩa vụ của mình trong công tác phòng chống dịch Covid -19.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1636
Tuần này: 1636
Tháng này: 21776
Tổng truy cập: 7707509