Phú Giáo: Trao hỗ trợ gói an sinh “Ứng phó khẩn cấp giảm tác động của đại dịch Covid-19” cho 45 hộ gia đình tại huyện Phú Giáo

31/03/2022    Lượt xem: 3254    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Phạm Thị Bích Ngọc, đại diện Tổ chức cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam trao tặng tiền cho các hộ gia đình xã An Bình

Tại đây, Tổ chức Cứu trợ Trẻ em, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, Lãnh đạo huyện Phú Giáo đã trao tặng quà thuộc Dự án “Ứng phó khẩn cấp giảm tác động của đại dịch Covid-19” cho 45 hộ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cụ thể trên địa bàn Thị trấn Phước Vĩnh có 24 hộ và xã An Bình 21 hộ, mỗi gia đình được trao hỗ trợ 1,2 triệu đồng/hộ/tháng, với tổng số tiền 54 triệu đồng. Dự kiến khoảng 300 trẻ em và gia đình tại tỉnh được hưởng lợi trực tiếp từ dự án với mức hỗ trợ trên 4,6 tỷ đồng. Đối tượng hưởng lợi trực tiếp từ dự án là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt do tác động trực tiếp của dịch bệnh Covid-19, trong đó ưu tiên các nhóm trẻ em mồ côi do Covid-19; trẻ em bị nhiễm Covid-19; trẻ bị áp dụng các biện pháp cách ly, phong tỏa.

Ảnh: Ông Nguyễn Tấn Triệu, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao tặng tiền cho người dân xã An Bình

Qua đây, nhằm tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, trong những năm qua các cấp, các ngành, các tổ chức, các cơ quan, đơn vị, đã dành sự quan tâm chăm lo đối với những gia đình là hộ nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế, đặc biệt người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng phòng Lao động Thương binh Xã hội huyện trao tặng tiền cho người dân thị trấn Phước Vĩnh.

Minh Duy

 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5076
Tuần này: 81430
Tháng này: 794233
Tổng truy cập: 7670067