Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện: Tổ chức chương trình Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp Tiểu học năm học 2017 – 2018.

19/03/2018    Lượt xem: 1414    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 15/3, Tại trường Tiểu học An Bình A, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban An toàn Giao thông huyện tổ chức chương trình Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp Tiểu học năm học 2017 – 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện.

Tham gia buổi giao lưu có 150 em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện. Mỗi trường tiểu học sẽ thành lập một đội với 10 thành viên và tham gia ở 3 phần thi gồm: Thi kiến thức theo dạng trắc nghiệm tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn; Thi vẽ tranh  theo chủ đề An toàn giao thông, sau đó thuyết trình các nội dung có trong bức tranh và tham gia dự thi thực hành kỹ năng tuyên truyền, vận động mọi người thực hiện tốt An toàn giao thông bằng các làn điệu dân ca hò vè.

Ảnh: Phần dự thi kỹ năng tuyên truyền ATGT của trường Tiểu học An Bình B

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung dự thi. Ở nội dung thi tìm hiểu kiến thức và kỹ năng, giải nhất đã thuộc về trường Tiểu học Phước Hòa A, trường Tiểu học Tân Long đạt giải nhất ở nội dung vẽ tranh và thuyết trình tranh; trường Tiểu học Phước Vĩnh B đạt giải nhất ở nội dung tuyên truyền. Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về trường Tiểu học Phước Hòa A, trường Tiểu học Tân Hiệp đạt giải nhì, trường Tiểu học Phước Vĩnh B đạt giải ba và trường Tiểu học An Bình B đạt giải khuyến khích.

Ảnh: Ông Trịnh Quang Thêm, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tặng giấy khen cho các trường xuất sắc nhất ở phần thi tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông


Ảnh: Ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tặng giấy khen cho các trường xuất sắc nhất buổi giao lưu.

Đây là một sân chơi lành mạnh và bổ ích giúp cho các em học sinh và giáo viên ở các trường tiểu học trong toàn huyện có dịp giao lưu, học hỏi và chia sẻ những phương pháp giáo dục có hiệu quả về an toàn giao thông và các kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông từ đó nhằm phòng tránh những rủi ro về tai nạn giao thông.

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1703
Tuần này: 4626
Tháng này: 802287
Tổng truy cập: 7678121