Hội Khuyến học huyện: Tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

28/11/2017    Lượt xem: 1073    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 27/11, tại trường THCS Trần Hưng Đạo, Hội Khuyến học huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi lễ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm 2017. Đến dự lễ có ông Trần Bình Sơn – Nguyên Bí thư Huyện ủy Phú Giáo, Chủ tịch danh dự Hội khuyến học huyện; Ông Đoàn Văn Đồng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Văn Long – Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện.

Trong đợt này có 14 học sinh nghèo hiếu học đến từ các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện được nhận học bổng, trong đó có 4 em, mỗi em được nhận 01 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng, 10 em còn lại, mỗi em nhận 5 triệu đồng. Tổng kinh phí là 90 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần Nông – Lâm nghiệp Bình Dương tài trợ 30 triệu đồng, ông Lê Văn Dũng – Tp. Hồ Chí Minh tài trợ 60 triệu đồng.


Ảnh: Ông Bùi Văn Phương – Giám đốc Công ty Cổ phần Nông – Lâm nghiệp Bình Dương (bìa trái) và ông Lê Văn Dũng (bìa phải) trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Những năm qua, cùng với sự chăm lo của các cấp ngành, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài huyện đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của huyện nhà thông qua các hoạt động như trao học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học. Đây không chỉ là sự giúp đỡ về vật chất mà còn động viên tinh thần, giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1961
Tuần này: 18413
Tháng này: 6175
Tổng truy cập: 7691908