Trung tâm giáo dục thường xuyên – kỷ thuật – hướng nghiệp huyện: Tổ chức Họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

22/11/2017    Lượt xem: 1121    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 20/11, Trung tâm giáo dục thường xuyên – kỷ thuật – hướng nghiệp huyện Phú Giáo long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) và 10 năm hợp nhất giữa Trung tâm giáo dục thường xuyên và Trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp. Đến dự có Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn và đông đảo giáo viên học sinh Trung tâm.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng

Tại buổi Họp mặt, các đại biểu cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh đã cùng nhau ôn lại ngày truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trên cơ sở kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ Nhà giáo đi trước, đội ngũ Nhà giáo Trung tâm  hôm nay luôn tận tâm, tận tụy với nghề và tất cả vì các em học sinh thân yêu. Từ ngày mới thành lập, Trung tâm còn gặp rất nhiều khó khăn cả về cơ sở vật chất và chỉ có vài chục học viên theo học, nhưng đến nay Trung tâm đã có cơ sở vật chất khang trang nhằm phục vụ nhu cầu dạy và học của thầy và trò; Năm học 2017 – 2018, Trung tâm đã có 468 học viên đang theo học các lớp 10, 11 và 12. Bên cạnh đó Trung tâm còn liên kết đào tạo với Trường cao đẳng kỹ thuật cao su Bình Phước mở các lớp bảo vệ thực vật, lớp kế toán tin học và điện công nghiệp, dân dụng. Trong năm học vừa qua, tỷ lệ học sinh Trung tâm đạt tốt nghiệp khá cao, trong đó co 4 em đạt học sinh giỏi, 72 em học sinh khá và đặc biệt Trung tâm đã có học sinh đạt danh hiệu học sinh giải Quốc gia 3 năm liền.


Ảnh: Thầy Nguyễn Thành Giàu, Giám đốc Trung tâm tặng hoa và quà nhằm tri ân đến các thầy cô giáo Trung tâm qua các thời kỳ


Ảnh: Các em học sinh Trung tâm gửi những bó hoa tươi thắm nhằm tri ân đến toàn thể giáo viên trung tâm nhân ngày 20/11

Thay mặt lãnh đạo huyện, Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những đóng góp của tập thể cán bộ, giáo viên của Trung tâm qua các thời kỳ trong việc bồi dưỡng và vun trồng lớp công dân mới của quê hương, qua đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển mạnh mẽ cho sự nghiệp giáo dục huyện nhà. Đồng thời lãnh đạo huyện luôn tin tưởng với tinh thần và trách nhiệm của mình, tập thể giáo viên và cán bộ quản lý trung tâm sẽ phát huy hết những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua để đạt được những kết quả cao hơn trong thời gian tới góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV đã đề ra.

Dịp này, Trung tâm giáo dục thường xuyên – kỷ thuật hướng nghiệp huyện Phú Giáo đã vinh dự được chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua các trung tâm giáo dục thuộc ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương năm học 2016 – 2017. Ngoài ra các cựu học sinh Trung tâm cũng đã trao những học bỗng đến các em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện trao cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho Trung tâm là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua các trung tâm giáo dục thuộc ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương năm học 2016 – 2017.

 Minh Duy 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6918
Tuần này: 23370
Tháng này: 11132
Tổng truy cập: 7696865