Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện: Tổ chức lễ Bế giảng lớp trung cấp lý luân chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 54.

15/11/2017    Lượt xem: 1204    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 14/11, Trường chính trị tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo tổ chức Lễ Bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 54. Về dự tại buổi lễ có Thạc sỹ Tô Văn Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tỉnh; Ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng toàn thể 73 học viên lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính K54.


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa cho lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Bình Dương

Lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khai giảng vào ngày 8/11/2016 với 73 học viên là cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn. Qua 1 năm theo học, các học viên đã được thảo luận, trao đổi và nghiên cứu các chuyên đề về Chủ nghĩa Mác – Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Chủ nghĩa xã hội khoa học; Kinh tế chính trị; Lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam; Một số vấn đề về an ninh đối ngoại… Bên cạnh đó các học viên tập trung nghiên cứu thảo luận, đi thực tế, ôn tập kiểm tra từng phần học. Kết quả, các học viên đạt điểm cao ở các phần học được hướng dẫn viết tiểu luận và các học viên còn lại sẽ thi tốt nghiệp.

Qua khóa học nhằm giúp cho các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị và vận dụng các kiến thức đã học được vào thực tế công tác tại các cơ quan đơn vị mình đang công tác; chủ động tham gia vào tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể tại địa phương, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội và vận động nhân dân thực hiện đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị các học viên cần vận dụng những kiến thức đã học để vận dụng vào công việc cũng như mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị mình công tác, đồng thời tích cực học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; cần học tập đồng chí, đồng nghiệp và nhân dân để ngày càng hoàn thiện bản thân để phấn đấu trở thành người cán bộ do dân và vì dân phục vụ

Kết thúc khóa học có 73/73 học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung. Trong đó có 03 học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 4,11%; 31 học viên đạt loại khá chiếm tỷ lệ 42,47% và 39 học viên đạt loại trung bình chiếm tỷ lệ 53,42%.


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


Ảnh: Thạc sỹ Tô Văn Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tỉnh trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc tại khóa học

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5458
Tuần này: 21910
Tháng này: 9672
Tổng truy cập: 7695405