Trường THPT Phước Vĩnh: Tổ chức sinh hoạt ngoại khóa chuyên đề “Hóa học với cuộc sống quanh ta và hướng đến các ngành nghề chuyên nghiệp”

13/11/2017    Lượt xem: 1386    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 11/11, Trường THPT Phước Vĩnh đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa với chuyên đề “Hóa học với cuộc sống quanh ta và hướng đến các ngành nghề chuyên nghiệp”.

Tại đây, nhà trường đã tổ chức cho học sinh tham gia diễn đàn học tập thông qua trò chơi Rung chuông vàng. Theo đó, các thí sinh sẽ đồng loạt trả lời các câu hỏi bằng hình thức giơ bảng, thí sinh nào trả lời sai buộc phải dừng cuộc chơi, đến khi còn lại thí sinh duy nhất thì phần thi kết thúc. Nội dung các câu hỏi xoay quanh chủ đề Hóa học với cuộc sống quanh ta và sự lựa chọn ngành nghề chuyên nghiệp.

Ảnh: Các thí sinh trong phần thi Rung chuông vàng

Ngoài phần thi Rung chuông vàng, trường THPT Phước Vĩnh còn phối hợp với Trung tâm tuyển sinh trường Đại học Thủ Dầu Một, trường Đại học Bình Dương, trường Đại học công nghiệp thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng nghề TP.Hồ Chí Minh tổ chức diễn đàn xoay quanh các nội dung hướng nghiệp để học sinh khối 11, 12 giao lưu, trao đổi.

Qua buổi sinh hoạt ngoại khóa nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho học sinh, tạo điều kiện để các em giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong học tập và trong định hướng nghề nghiệp, từ đó thúc đẩy sự đầu tư, tìm tòi của giáo viên và học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, cũng như giúp các em có thể định hướng lựa chon nghề nghiệp phù hợp với sở thích, năng lực của mình.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3863
Tuần này: 20315
Tháng này: 8077
Tổng truy cập: 7693810