Huyện Phú Giáo: Tổ chức Họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2017    Lượt xem: 1119    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 17/11, Huyện Phú Giáo long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Đến dự có ông Nguyễn Văn Phong, Trưởng phòng Trung học giáo dục thường xuyên Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn và đặc biệt có sự tham dự của đông đảo Nhà giáo nay đã nghĩ hưu và các nhà giáo hiện đang công tác tại các trường học trên địa bàn huyện.


Ảnh: Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tặng hoa cho tri ân các thầy cô giáo nay đã nghĩ hưu.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trên cơ sở kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ Nhà giáo đi trước, đội ngũ Nhà giáo huyện nhà hôm nay luôn tận tâm, tận tụy với nghề và tất cả vì các em học sinh thân yêu. Trong những năm qua, huyện Phú Giáo đã tập trung đầu tư xây dựng mới trường học và trang thiết bị phục vụ nhu cầu dạy và học, đến nay trên địa bàn huyện đã có 31/37 trường được xây mới và lầu hóa đạt 83,78%; 34/37 trường đạt chuẩn Quốc gia đạt tỷ lệ 91,9% đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh trên địa bàn huyện. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên, tỷ lệ tốt nghiệp năm sau luôn cao hơn năm trước, tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn không ngừng được nâng lên. Công tác xã hội hóa giáo dục được duy trì qua đó góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển giáo dục huyện nhà.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà cần nêu cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của nhà giáo không chỉ là trách nhiệm với hiện trạng giáo dục hôm nay mà còn cho cả tương lai thế hệ mai sau, do đó cần xây dựng và nhân rộng nhiều gương điển hình tiên tiến trong đội ngũ giao viên có tâm, có tài; không ngừng sáng tạo, làm tốt hơn nữa vai trò, nhiệm vụ của người giáo viên.

Dịp này, huyện Phú Giáo đã có 12 cá nhân được vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục; Trường Tiểu học An Bình B được chủ tịch UBND Tỉnh tặng cờ thi đua đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu các cụm, khối thi đua thuộc ngành giáo dục và đào tạo Tỉnh; 9 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và 6 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; 5 tập thể và 47 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2016 – 2017 được UBND Tỉnh tặng bằng khen.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Phong, Trưởng phòng Trung học - Giáo dục thường xuyên Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao kỷ niệm chương của Bộ GD&ĐT cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện và Bà Lê Ngọc Hiền, Trưởng phòng Nội vụ huyện trao cờ thi đua của tỉnh Bình Dương cho đại diện Trường Tiểu học An Bình B đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu các cụm, khối thi đua thuộc ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy (bìa phải) và Ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm học 2016 – 2017.

MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5876
Tuần này: 22328
Tháng này: 10090
Tổng truy cập: 7695823