Trung tâm VH – TT – TT huyện: Bế mạc giải Bóng đá Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ V năm 2017.

23/08/2017    Lượt xem: 1067    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 18/8, Ban tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao huyện Phú Giáo tổ chức Bế mạc giải Bóng đá Đại hội TDTT huyện lần thứ V năm 2017. Đến dự có Ông Trần Bình Sơn, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy; Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban tổ chức Đại hội cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tham gia giải đấu có 14 đội bóng đến từ 11 xã, thị trấn, các ban ngành, đoàn thể cùng các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện. Qua 1 tháng thi đấu đầy sôi nổi và quyết liệt, với 26 trận đấu đã diễn ra, các vận động viên thi đấu một cách trung thực, đoàn kết, tinh thần thể thao cao thượng với nhiều pha bóng đẹp và đã có 130 bàn thắng được ghi.

Kết quả Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng đến từ Trung đoàn 271, đội bóng thị trấn Phước Vĩnh đạt giải Nhì, đội bóng đến từ xã Phước Hòa đạt giải Ba và đội bóng xã Tân Long đạt giải Khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao các danh hiệu: phá lưới cho cầu thủ Huỳnh Minh Phụng của đội bóng xã Phước hòa với 13 bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về thủ môn K.lin của đội bóng Trung đoàn 271.

Ảnh : Ông Trần Bình Sơn, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy và Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban tổ chức Đại hội trao cúp vô địch cho đội bóng Trung đoàn 271

Giải bóng đá Đại hội thể dục thể thao huyện Phú Giáo lần thứ V là cơ hội để các vận động viên về tham dự giải có cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết. Qua đó Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển bóng đã huyện tham dự Đại hội thể dục thể thao tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2405
Tuần này: 5328
Tháng này: 802989
Tổng truy cập: 7678823