Trung tâm VH – TT -TT huyện: Tổ chức Hội thi Karaoke huyện Phú Giáo mở rộng lần thứ I, quý II - năm 2017.

07/07/2017    Lượt xem: 1123    In bài viết   Độ tương phản  

Tối 01/7, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke huyện Phú Giáo mở rộng lần thứ I, quý II - năm 2017. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tham gia hội thi có 67 thí sinh yêu thích ca hát đên từ 11 xã, thị trấn; khối trường học và lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện. Trong 02 ngày 1/7 – 2/7 đã diễn ra hội thi karaoke quý II, Ban tổ chức đã chia thành 02 bảng cho từng lứa tuổi dự thi, Bảng A dành cho lứa tuổi từ 16 đến 35 và Bảng B dành cho lứa tuổi từ 36 trở lên.


Ảnh: Tiết mục tham gia dự thi của thí sinh

Qua 2 ngày diễn ra với nhiều tiết mục dự thi đầy sôi nổi với nhiều ca khúc hay, dễ đi vào lòng người và đặc biệt là với sự làm việc đầy công tâm của Ban giám khảo đã chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất ở hai bảng để trao giải. Và ở Bảng A: Thí sinh Hà Huy Cận đến từ xã An Thái đạt giải nhất, thí sinh Hứa Thị Thanh Tuyền thí sinh tự do đạt giải nhì, thí sinh Thổ Văn Đồi thí sinh tự do đạt giải ba và thí sinh Nguyễn Phước An thí sinh tự do đạt giải khuyến khích.


Ảnh: Ông Đặng Quang Vinh, Phó Giám đốc Trung tâm VH – TT –TT huyện trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất ở bảng A.

Ở bảng B: Thí sinh Quách Văn Tùng thí sinh tự do đạt giải nhất, thí sinh Đoàn Hữu Kiệt thí sinh tự do đạt giải nhì, thí sinh Vũ Đức Đính đến từ trường THPT Phước Vĩnh đạt giải ba và thí sinh Phạm Minh Tân thí sinh tự do đạt giải khuyến khích. Các thí sinh đạt giải trong Hội thi lần này được ban tổ chức chọn vào vòng thi chung kết sẽ diễn ra vào quý IV năm nay.


Ảnh: Ông Lưu Ngọc Danh, đại diện Ban giám khảo trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất ở bảng B.

Qua hội thi, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn và bồi dưỡng những hạt nhân văn nghệ trong phong trào văn nghệ để bổ sung vào đội văn nghệ quần chúng huyện nhà, từ đó đẩy mạnh việc phát triển các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn huyện. Đây cũng là dịp cho những người yêu thích ca hát trong toàn huyện có dịp gặp gỡ, giao lưu học, hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm nâng cao trình độ ca hát của mình.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3153
Tuần này: 6076
Tháng này: 803737
Tổng truy cập: 7679571