Ban chỉ huy thống nhất huyện Phú Giáo - huyện Đồng Phú - thị xã Đồng Xoài và Công ty cổ phần cao su Đồng Phú: Tổng kết công tác phối hợp năm 2016

19/06/2017    Lượt xem: 2272    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 15/6, tại UBND huyện Phú Giáo, Ban chỉ huy thống nhất huyện Phú Giáo - huyện Đồng Phú - thị xã Đồng Xoài và Công ty Cổ phần cao su Đồng Phú đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp hoạt động năm 2016.

Thực hiện công tác phối hợp, trong năm qua, Ban chỉ huy thống nhất Công ty cổ phần cao su Đồng Phú và Tiểu ban chỉ huy thống nhất các nông trường duy trì tốt mối quan hệ với chính quyền địa phương các xã, phường, thị trấn, cùng với các cơ quan chức năng các huyện, thị và tỉnh làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân dân địa phương chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương liên quan đến công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ tài sản, sản phẩm. Phối hợp bảo vệ an toàn tuyệt đối các ngày lễ lớn, ngăn chặn các vụ gây rối trật tự, phối hợp tuần tra truy quét các loại tội phạm, bảo vệ tài sản của Nhà nước, của Công ty và nhân dân. Nhìn chung, công tác tuyên truyền giáo dục, răn đe có sự phối hợp tốt giữa địa phương với nông trường, số đối tượng trộm cắp mủ đã giảm rõ rệt. Trong năm 2016, toàn Công ty đã xảy ra 5 vụ về trật tự an toàn xã hội, 18 vụ trộm cắp mủ cao su, 01 vụ trộm cắp tài sản. Qua đó đã chuyển giao cho Công an địa phương xử lý 12 vụ, 13 đối tượng, giáo dục tại chỗ 07 vụ, 08 đối tượng, thu hồi 291 kg mủ các loại.

Trong năm 2017, Ban chỉ huy thống nhất 3 huyện, thị và Công ty CPCS Đồng Phú đề ra một số chỉ tiêu như: không để xảy ra mất an ninh chính trị, không để xảy ra “điểm nóng”, không để xảy ra cháy nổ; về trật tự xã hội phấn đấu giảm từ 2-3 vụ, trộm cắp tài sản giảm từ 4-6 vụ so với cùng kỳ.

Dịp này, Công ty CPCS Đồng Phú đã vinh dự được nhận cờ thi đua của Bộ Công an là đơn vị dẫn đầu Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; UBND huyện Phú Giáo, huyện Đồng Phú, UBND thị xã Đồng Xoài và Công ty CPCS Đồng Phú cũng đã trao giấy khen cho 24 tập thể và 28 cá nhân đạt thành tích tốt trong công tác bảo vệ tài sản và giữ vững an ninh địa bàn năm 2016.


Ảnh: Thượng tá Dương Đức Mạnh - Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh Bình Dương trao cờ thi đua cho Công ty CPCS Đồng Phú


Ảnh: Ông Tô Văn Đạt - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích tốt

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 104
Tuần này: 7149
Tháng này: 804810
Tổng truy cập: 7680644