Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện: Khai giảng lớp cập nhật kiến thức đối tượng 5

24/03/2017    Lượt xem: 1088    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 23-3, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo vừa tổ chức khai giảng lớp cập nhật kiến thức cho đối tượng 5, đợt 1, năm 2017.

Tham gia lớp học có hơn 100 học viên là cán bộ, đảng viên các cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện, các xã – thị trấn và các trường học trong toàn huyện. Trong 2 ngày học tập, các học viên được nghe truyền đạt, cập nhật các kiến thức lý luận chính trị dành cho cán bộ, đảng viên cơ sở gồm nội dung của 4 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam trong thời kì đổi mới. Đổi mới hệ thống chính trị của Việt Nam trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Một số vấn đề về chương trình, mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới, giai đoạn 2010 – 2020. Một số chủ trương của Đảng và nhà nước trong giai đoạn hiện nay.


Ảnh: Các học viên tham gia lớp cập nhật kiến thức đối tượng 5

Kết thúc lớp học, các học viên làm bài thu hoạch kết quả học tập, đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp cập nhất kiến thức đối tượng 5. Đồng thời cũng qua lớp học, giúp cho cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã – thị trấn, trường học trong huyện nắm bắt kịp thời, hiểu đúng những chủ trương, chính sách, đường lối quan điểm của Đảng trong lãnh đạo, xây dựng đất nước trong giai đoạn hiện nay.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1922
Tuần này: 67366
Tháng này: 775093
Tổng truy cập: 7650927