Phú Giáo: Phát động chiến dịch truyền thông về Bình đẳng giới – Tháng hành động vì Bình đẳng giới và Phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016.

16/12/2016    Lượt xem: 1096    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 16/12, UBND huyện Phú Giáo tổ chức Lễ phát động chiến dịch truyền thông về Bình đẳng giới – Tháng hành động vì Bình đẳng giới và Phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016. Đến dự có lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng đại diện lãnh đạo 11 xã, thị trấn và đặc biệt với sự tham gia của 200 đại biểu là đoàn viên, hội viên, cộng tác viên và 10 hộ gia đình tiêu biểu cũng về dự tại buổi lễ.


Ảnh: Toàn cảnh lễ phát động

Với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, các đoàn thể và toàn xã hội trong việc thực hiện luật bình đẳng giới, nhằm xóa bỏ sự phân biệt giữa nam và nữ, đặc biệt nâng tầm vị thế của người phụ nữ trong đời sống gia đình và toàn xã hội tiến tới bình đẳng giới trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và gia đình. Kiên quyết đấu tranh với mọi hình thức biểu hiện của bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái, khuyến khích phụ nữ và trẻ em gái lên tiếng khi bị bạo lực, tận tâm giúp đỡ các trường hợp bị bảo lực để góp phần xây dựng một xã hội an toàn và lành mạnh.

Sau buổi lễ phát động, các đại biểu cùng các lực lượng đoàn viên, hội viên, cộng tác viên tham gia diễu hành nhằm tuyên truyền về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới qua các tuyến đường tại trung tâm huyện huyện Phú Giáo.


Ảnh: Các đại biểu cùng các lực lượng đoàn viên, hội viên, cộng tác viên tham gia diễu hành tại các tuyến đường trung tâm huyện.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1526
Tuần này: 17978
Tháng này: 5740
Tổng truy cập: 7691473