Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới khóa II năm 2016.

16/12/2016    Lượt xem: 1075    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 12/12, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới năm 2016. Về dự tại buổi lễ có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện.

Tham gia khóa học có 134 Đảng viên mới đến từ 10 xã, thị trấn và các cơ quan đóng trên địa bàn huyện. Tại lớp bồi dưỡng, các Đảng viên mới được giảng viên trung tâm bồi dưỡng chính trị giới thiệu và quán triệt các chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; Xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền và xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; Tăng cường quốc phòng, an ninh, triển khai các hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế và Không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. Thông qua lớp bồi dưỡng lý luận chính trị sẽ giúp cho các học viên nắm bắt được các kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lê nin. Đây cũng là dịp để các học viên phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với vai trò Người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 12/12 đến ngày 16/12 năm 2016, các học viên đáp ứng tốt các yêu cầu về quy chế và nội dung học tập sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học lớp bồi dưỡng chính trị dành cho Đảng viên mới khóa II năm 2016.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1562
Tuần này: 18014
Tháng này: 5776
Tổng truy cập: 7691509