Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện: Khai giảng lớp cập nhật kiến thức cho đối tượng 5

24/05/2016    Lượt xem: 1143    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 23-5, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ khai giảng lớp cập nhật kiến thức cho đối tượng 5.

Tham gia lớp học có trên 150 cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn không thuộc diện Ban thường vụ Huyện ủy quản lý.

Tại đây, các cán bộ, đảng viên được báo cáo viên triển khai 4 chuyên đề gồm: Đảng cầm quyền và nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam cầm quyền trong sạch, vững mạnh; Nhà nước pháp quyền và xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân; Xây dựng và hoàn thiện kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam; đẩy mạnh công nghiệp hóa-hiện đại hóa, xây dựng cơ sở vật chất của chủ nghĩa xã hội.

Lớp học dự kiến diễn ra trong 3 ngày. Qua đây nhằm giúp cán bộ, đảng viên từ huyện đến cơ sở kịp thời cập nhật các kiến thức mới nhất về lý luận chính trị. Từ đó luôn có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, đoàn kết cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để hướng đến mục tiêu chung là xây dựng địa phương ngày càng ổn định về an ninh chính trị, kinh tế-xã hội phát triển.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5633
Tuần này: 81430
Tháng này: 794790
Tổng truy cập: 7670624