Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Bình Dương và Phòng Giao dịch Phú Giáo: Tặng quà đối tượng bảo trợ xã hội và hộ nghèo xã Phước Sang và An Linh

05/02/2016    Lượt xem: 1217    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, sáng ngày 02 tháng 02, Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công đoàn Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Phú Giáo đã đến tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội và hộ nghèo tại 2 xã Phước Sang và An Linh (huyện Phú Giáo).

Cụ thể tại xã Phước Sang, đoàn đã tặng 20 phần quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội nhận trợ cấp thường xuyên như người già, người khuyết tật, mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng. Tại An Linh, đoàn đã tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn xã. Ước tính tổng kinh phí là 10 triệu đồng, do Công đoàn 2 đơn vị tài trợ.


Ảnh: Lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo tặng quà cho đối tượng bảo trợ xã hội xã Phước Sang

Đây sẽ là những phần quà đầy ý nghĩa trong dịp Tết nguyên đán năm nay. Tuy không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ngành và toàn xã hội đến các đối tượng bảo trợ xã hội và hộ nghèo, giúp mọi người đón một cái Tết vui tươi và trọn vẹn hơn.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2544
Tuần này: 67988
Tháng này: 775715
Tổng truy cập: 7651549