Hội thi “Vui học tiếng Anh thiếu nhi mở rộng” lần thứ V, năm 2015

30/11/2015    Lượt xem: 1179    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 29-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo phối hợp với Nhà thiếu nhi huyện vừa tổ chức Hội thi “Vui học tiếng Anh thiếu nhi mở rộng”, huyện Phú Giáo lần thứ V, năm 2015.

Tham dự Hội thi có 45 thí sinh là các em học sinh đang học lớp 5 và lớp 9, thuộc các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở trong huyện, có học lực từ khá, giỏi môn tiếng Anh. Các thí sinh hoàn thành bài thi theo hình thức thi đọc, viết, nghe, nói. Bao gồm các kĩ năng đọc, viết dành cho thí sinh lớp 5; đọc, hiểu, viết tiểu luận ngắn dành cho thí sinh lớp 9. Nội dung kiến thức trong chương trình tiếng Anh bậc Tiểu học (dành cho các thí sinh khối lớp 5) và bậc Trung Trung học cơ sở (dành cho các thí sinh khối lớp 9).

Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất khối Tiểu học cho thí sinh Võ Ngọc Cát Khánh, Trường Tiểu học Tân Long; giải nhì thí sinh Trần Ngọc Anh, Trường tiểu học Phước Vĩnh A; giải ba thí sinh Nguyễn Kiều Quốc Bảo, Trường Tiểu học Phước Vĩnh A. Ở khối Trung học cơ sở, giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Tâm, Trường THCS Trần Hưng Đạo; giải nhì thí sinh Bùi Thị Thanh Thảo, Trường THCS Trần Hưng Đạo; giải ba thí sinh Nguyễn Thị Tham Lam, Trường THCS Trần Quang Diệu.


Ảnh: Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các em học sinh tham gia hội thi

Hội thi vui học Tiếng Anh thiếu nhi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho các thiếu nhi trên địa bàn huyện có dịp giao lưu, học học, trau dồi kiến thức trong môi trường tiếng Anh năng động và chuyên nghiệp. Tạo hứng thú, say mê trong học tập và phát huy năng lực sử dụng ngoại ngữ của học sinh, đưa việc học tập, giảng dạy ngoại ngữ tại các trường học trên địa bàn và trong học sinh và người dân ngày càng phát triển hơn. Qua đó nhằm kịp thời phát hiện, tìm kiếm tài năng tiếng Anh trong các em học sinh để định hướng đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn nhân lực cho các cuộc thi tiếng Anh cấp huyện, cấp tỉnh.

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5763
Tuần này: 81430
Tháng này: 794920
Tổng truy cập: 7670754