Phú Giáo: Tổng kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông

15/03/2024    Lượt xem: 109    In bài viết   Độ tương phản  

Trong năm 2023, lực lượng CSGT Công an huyện Phú Giáo đã tổ chức và thực hiện 748 cuộc tuần tra kiểm soát, qua đó phát hiện và lập biên bản 6.824 trường hợp vi phạm trật tự ATGT, tăng 3.703 trường hợp so với cùng kỳ; phạt hành chính 6.824 trường hợp với số tiền hơn 14 tỷ đồng. Lực lượng Công an các xã – thị trấn cũng đã tổ chức tuần tra được 3.715 cuộc, qua đó phát hiện 1.029 trường hợp vi phạm ra quyết định xử phạt với số tiền hơn 255 triệu đồng. Ngoài ra, an ATGT huyện còn tổ chức nhiều đợt ra quân lập lại trật tự đô thị và phối hợp thanh tra, kiểm tra việc lập lại trật tự đô thị. Qua đó nhắc nhở 36 trường hợp buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, lập biên bản xử phạt 50 trường hợp. Qua thực hiện các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Phú Giáo đã giảm cả 3 tiêu chí số vụ, số người chết và số người bị thương. Trong năm 203, toàn huyện xảy ra 44 vụ TNGT, giảm 22 vụ; làm 40 người chết, giảm 5 người; bị thương 29 người, giảm 22 người; hư hỏng 67 phương tiện các loại.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban ATGT huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

Với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”, năm 2024 huyện Phú Giáo tiếp tục phấn đấu kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông cả về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Ảnh: Đại tá Ngô Xuân Phú – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Ngô Xuân Phú – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đề nghị Công an huyện cần làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho Ban ATGT huyện xây dựng giải pháp lâu dài trong xây dựng văn hóa giao thông và đảm bảo trật tự ATGT; các thành viên Ban ATGT huyện và các xã, thị trấn cần đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền bằng các phương thức phù hợp; lực lượng chức năng cần tăng cường công tác tuần tra, phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm về trật tự ATGT, nhất là các hành vi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông; đồng thời tiếp tục rà soát các điều kiện tiềm ẩn gây mất an toàn giao thông để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Dịp này, UBND huyện khen thưởng cho 10 tập thể và 25 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2023.

Ảnh: Ông Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Ảnh: Thượng tá Bồ Văn Cúc – Trưởng Công an huyện Phú Giáo trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7367
Tuần này: 81430
Tháng này: 796524
Tổng truy cập: 7672358