Phú Giáo: Hội thi duyên dáng phụ nữ lần thứ III

06/02/2024    Lượt xem: 177    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và bà Tô Cẩm Nhung – Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Hội thi thu hút gần 30 thí sinh tham gia, với các phần thi như: thi trình diễn trang phục áo dài truyền thống, trang phục tự chọn và thi năng khiếu. Qua đó Ban tổ chức đã lựa chọn ra 10 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia phần thi ứng xử.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng quà cho Ban giám khảo hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng số 12 giải cho các thí sinh gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba,  07 giải khuyến khích, giải cho thí sinh có trang phục truyền thống áo dài đẹp nhất và thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất; trong đó giải nhất thuộc về thí sinh Phạm Thị Thu Thảo – xã Vĩnh Hòa; giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mai Trúc – xã An Linh và thí sinh Lý Ngọc Châu – xã Vĩnh Hòa đạt giải ba.

Ảnh: Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài

Ảnh: Thí sinh thể hiện phần thi năng khiếu

Hội thi là dịp để giới thiệu, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và các giá trị Trí – Đức – Thể - Mỹ của người phụ nữ Việt Nam; tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam. Từ đó góp phần giữ gìn, phát huy giá trị văn hóa dân tộc và những phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời qua đây cũng tạo không khí vui tươi, sôi nổi đón chào mùa xuân mới.

Ảnh: Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh và Hội LHPN huyện trao giải cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 424
Tuần này: 3347
Tháng này: 801008
Tổng truy cập: 7676842