Trung tâm VH-TT-TT huyện: Tổ chức giải Tennis lần thứ I - năm 2015

29/09/2015    Lượt xem: 1152    In bài viết   Độ tương phản  

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 54 năm chiến thắng Phước Thành và thành công Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015- 2020 hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương. Trong 02 ngày (26 và 27/09/2015) tại Sân vận động huyện đã diễn ra giải Tennis huyện Phú Giáo lần thứ I - năm 2015.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo trao hoa cho đại diện các đơn vị tham dự giải

Giải có sự tham gia của 54 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, ban ngành và các đơn vị lực lượng trên địa bàn huyện. Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ với thể thức loại trực tiếp để chọn các vận động viên xuất sắc vào thi đấu bán kết và chung kết. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và sự chuẩn bị chu đáo về sân bãi, hậu cần của ban tổ chức đã tạo điều kiện cho mỗi hiệp đấu càng trở nên hấp dẫn.

Ảnh: Các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung đơn nam

Sau 02 ngày thi đấu, chiều ngày 27/9/2015 đã diễn ra lễ bế mạc giải thi đấu, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 9 giải 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba cho những vận động viên và cặp đôi có thành tích cao. Vận động viên Hoàng Minh Trạng, đơn vị xã Vĩnh Hòa đạt giải nhất nội dung đơn nam; Trần Văn Thụy và Trần Hữu Phương đơn vị Ban quản lý dự án huyện đạt giải nhất nội dung đôi nam; Hoàng Anh Tuấn và Huỳnh Ngọc Ánh đơn vị Ban quản lý dự án huyện đạt giải nhất nội dung đôi nam nữ.

Đây là năm đầu tiên huyện Phú Giáo tổ Tennis bằng nguồn kinh phí xã hội hóa với sự ủng hộ, tài trợ của các cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện. Giải thi đấu đã được tổ chức thành công, đây là dịp để các vận động viên có điều kiện thể hiện, giao lưu và học hỏi lẫn nhau; góp phần nâng cao trình độ các vận động viên tennis huyện nhà ngày một tiến bộ hơn.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 14947
Tuần này: 80391
Tháng này: 788118
Tổng truy cập: 7663952