Phú Giáo: Khai mạc Giải vô địch bóng đá huyện năm 2023

27/11/2023    Lượt xem: 272    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

Giải bóng đá vô địch huyện Phú Giáo năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 24/11 đến 21/12/2023 với sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ 12 đội bóng các xã, thị trấn và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm các bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội xuất sắc nhất vào thi đầu vòng tứ kết, bán kết, tranh hạng ba và trận chung kết.

Ảnh: Các đơn vị về tham dự giải

Theo lịch thi đấu, các đội nằm ở Bảng A và B sẽ thi đấu tại Sân Vận động huyện Phú Giáo và các đội ở bảng C và D sẽ thi đấu tại Sân bóng đá Trung tâm VHTT - HTCĐ xã Phước Sang. Các trận đấu ở vòng loại trực tiếp và chung kết sẽ được tổ chức tại Sân vận động huyện. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng xuất sắc nhất và các giải phụ gồm: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất và đội bóng phong cách nhất.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện (ở giữa) và ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện (bía trái) trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự giải

Đây là giải đấu thường niên do Trung tâm VH, TT và Truyền thanh huyện tổ chức, qua giải đấu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các vận động viên đến từ các đơn vị về tham dự giải; đồng thời giúp Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc bổ sung vào đội tuyển bóng đá huyện tham dự các giải do tỉnh và khu vực tổ chức.

Ảnh: Sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đơn vị xã Phước Hòa và đơn vị xã Tam Lập

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1878
Tuần này: 8923
Tháng này: 806584
Tổng truy cập: 7682418