Phú Giáo: Mittinh hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26-6

27/06/2015    Lượt xem: 1179    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 26-6, tại UBND xã Vĩnh Hòa, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm, HIV/AIDS huyện Phú Giáo phối hợp UBND xã Vĩnh Hòa đã long trọng tổ chức buổi lễ mittinh hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma tuý 26-6.

Tham gia buổi lễ có trên 200 cán bộ, đoàn viên, hội viên các ban ngành đoàn thể xã, các ấp, cùng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Công an huyện và xã.

Ma túy đã và đang là một vấn đề bức xúc của xã hội, nó không chỉ hủy hoại, tàn phá sức khỏe của con người, mà còn là nguyên nhân của các mối bất hòa trong gia đình, là nguyên nhân dẫn đến các loại tội phạm, gây mất trật tự an toàn xã hội.

Thông qua buổi lễ mittinh nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của công tác phòng, chống ma túy, tác hại của ma túy đến từng đối tượng, nhất là đối tượng có nguy cơ cao nghiện ma túy, đến các cơ quan, đơn vị, trường học, các ấp, tổ dân phố và hộ gia đình. Vận động nhân dân tham gia xây dựng xã, ấp lành mạnh không có tệ nạn ma túy, mại dâm. Đồng thời, qua đây cũng nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp ngành, nhất là vai trò nòng cốt của lực lượng Công an trong công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.

Sau buổi lễ, xe cổ động và khối đông cán bộ, đoàn viên, hội viên và chiến sĩ LLVT đã đi diễu hành trên tuyến đường ĐT 741 thuộc địa bàn xã Vĩnh Hòa nhằm tuyên truyền về tác hại của ma tuý và cách phòng chống ma tuý đến các tầng lớp nhân dân.


Ảnh: Khối đông diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1360
Tuần này: 66804
Tháng này: 774531
Tổng truy cập: 7650365