Phú Giáo: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2022

15/08/2022    Lượt xem: 378    In bài viết   Độ tương phản  

Tại diễn đàn, người dân đã có ý kiến đối với lực lượng công an huyện và các xã, thị trấn xoay quanh các nội dung như: công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông; việc xã hội hoá camera an ninh; công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật tại các khu nhà trọ; việc cấp phát CCCD cho người dân; tinh thần, thái độ phục vụ của lực lượng công an.

Ảnh: Người dân có ý kiến đóng góp, phản ánh đến lực lượng Công an huyện

Các ý kiến của người dân đã được lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo và các Đội nghiệp vụ ghi nhận và giải trình, đồng thời hứa sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ của lực lượng công an đối với nhân dân.

Ảnh: Thượng tá Bồ Văn Cúc – Trưởng Công an huyện Phú Giáo trả lời ý kiến đóng góp, phản ánh của người dân

Được biết trước đó, Công an huyện Phú Giáo đã triển khai thực hiện lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, trường học, Ban bảo vệ dân phố, Đội dân phòng, khu phố, ấp, đại diện các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện  đối với lực lượng công an bằng nhiều hình thức. Qua đó đã nhận được 89 ý kiến đóng góp, trong đó có 52 ý kiến động viên, khen ngợi, chia sẻ; 37 ý kiến liên quan đến công tác đảm bảo trật tự ATGT và phản ánh tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Việc tổ chức diễn đàn nhằm tiếp tục ghi nhận, lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân đối với lực lượng công an. Qua đó kịp thời phát hiện những thiếu sót, tồn tại, hạn chế để sửa chữa, khắc phục, góp phần để lực lượng công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Công an huyện Phú Giáo ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1774
Tuần này: 9292
Tháng này: 81161
Tổng truy cập: 6768380