Sở VH,TT và Du lịch tỉnh: Tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc” năm 2022 tại huyện Phú Giáo

01/08/2022    Lượt xem: 395    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Tham gia Hội nghị gồm có các đại biểu là thành viên Ban Chỉ đạo công tác Gia đình huyện, các xã, thị trấn, các đại biểu là đại diện Ban Điều hành khu, ấp và hộ gia đình trên địa bàn huyện. Tại đây, các đại biểu đã được nghe Thạc sỹ Tăng Phương Tuyết, Giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một trình bày một số nội dung về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình Việt Nam; xây dựng mái ấm gia đình bình đẳng không có bạo lực; cách thức hóa giải những mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống gia đình và nội dung về kỹ năng chăm sóc, giáo dục, phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em. 

Ảnh: Thạc sỹ Tăng Phương Tuyết, Giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một trình bày tại Hội nghị

Theo đó, một gia đình hạnh phúc, hoà thuận sẽ tác động tới cộng đồng, thúc đẩy xã hội vận động tạo ra sự biến đổi và phát triển. Gia đình hạnh phúc bền vững không chỉ có sự "no ấm, bình đẳng, tiến bộ" mà còn là nơi hội tụ tổng thể những nét đẹp văn hoá của mỗi gia đình, cộng đồng và xã hội. Cũng như nhằm nâng cao nhận thức, xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc của các cơ quan, ban ngành, các tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về “Xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1532
Tuần này: 66976
Tháng này: 774703
Tổng truy cập: 7650537