Điện lực Phú Giáo: Tổ chức hoạt động tri ân khách hàng, năm 2021

27/12/2021    Lượt xem: 238    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, nhân viên Điện lực Phú Giáo đã tiến hành các hoạt động kiểm tra tiếp xúc của CB; đầu Cose; kẹp quai và hoạt động line; hiện tượng dò rỉ điện của FCO; hiện tượng phóng điện LA; hiện tượng cháy bọc, cách điện của cáp xuất; kiểm tra lượng dầu máy trong máy biến áp. Tại các trạm Đại Hoàng, Nam Long, Hoàng Long, Nghĩa Xin của khu Công nghiệp Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên.

Ảnh: Nhân viên Điện lực Phú Giáo kiểm tra an toàn máy biến áp của khách hàng khu Công nghiệp Tân Bình  

Ông Lê Quang Danh, Giám đốc Điện lực Phú Giáo cho biết: Hoạt động tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thường xuyên được Công ty Điện lực Bình Dương phát động và Điện lực Phú Giáo tổ chức định kì nhằm gửi đến những tình cảm trân quý mà cán bộ, nhân viên ngành điện lực dành cho khác hàng sử dụng điện. Các hoạt động tri ân thường được Điện lực Phú Giáo tổ chức trong thời gian qua đó là thay thế, cải tạo hệ thống lưới điện, thiết bị chiếu sáng miễn phí cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình neo đơn; thăm tặng quà cho các em học sinh hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi…, với trị giá hàng chục triệu đồng mỗi năm. Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid – 19, nên các hoạt động tri ân tại hộ gia đình khách hàng không thực hiện; Điện lực Phú Giáo tổ chức tri ân với khách hàng là doanh nghiệp. Qua đó, cũng nhằm thể hiện sự sẻ chia với doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2989
Tuần này: 19153
Tháng này: 71970
Tổng truy cập: 4004433