Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện: Tổ chức Hội thi Văn nghệ quần chúng năm 2020

20/07/2020    Lượt xem: 1477    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Lý Thành Vinh, Phó Trưởng phòng VH – TT và ông Đặng Quang Vinh Phó Giám đốc Trung tâm VHTT-ĐTT huyện trao kỷ kiệm chương cho các đoàn về tham gia hội thi

Ảnh: Tiết mục biểu diễn của đơn vị tham gia hội thi

Tham gia Hội thi có 11 đơn vị đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong 2 ngày 15,16/7 Hội thi đã diễn ra với 55 tiết mục gồm các thể loại như: Đơn ca, song tam ca, tốp ca – hợp ca, hát múa và múa với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu con người, ca ngợi những thành tựu đấu tranh hào hùng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng thể loại dự thi. Đặc biệt, Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị: xã Phước Hòa đạt giải Nhất, giải Nhì xã An Bình, giải Ba xã Tân Hiệp và đồng giải khuyến khích: xã Tân Long và Thị trấn Phước Vĩnh.

Ảnh: Ông Lý Thành Vinh – Phó Trưởng phòng VH&TT trao giải cho đại diện các đơn vị đạt thành tích

Hội thi nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn hóa văn nghệ trong đại đa số các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Đây cũng là dịp để các đội văn nghệ quần chúng có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao trình độ để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu hưởng thụ văn hóa văn nghệ của nhân dân trên địa bàn huyện. Và qua đây giúp ban tổ chức tuyển chọn những hạt nhân xuất sắc nhất để bổ sung vào đội văn nghệ quần chúng huyện để lưu diễn.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 108
Tuần này: 81430
Tháng này: 789265
Tổng truy cập: 7665099