Ban Chỉ huy quân sự huyện: Tổ chức làm công tác dân vận trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh

08/06/2020    Lượt xem: 1019    In bài viết   Độ tương phản  

Tại đây, hơn 50 cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện và đoàn viên, hội viên các ban ngành đoàn thể và nhân dân thị trấn Phước Vĩnh đã tiến hành dọn dẹp, phát quang và trồng hoa 2 bên tuyến đường Hẻm 70 thuộc địa bàn Khu phố 6, thị trấn Phước Vĩnh.

Ảnh: Lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân thị trấn Phước Vĩnh tham gia dọn dp, phát quang và trồng hoa tuyến đường Hẻm 70 thuộc địa bàn Khu phố 6, thị trấn Phước Vĩnh

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch phối hợp tổ chức làm công tác dân vận trên địa bàn huyện Phú Giáo năm 2020 và những năm tiếp theo của Ban CHQS huyện Phú Giáo. Theo đó, Ban CHQS huyện và 11 xã, thị trấn được chia làm 4 cụm, thực hiện công tác dân vận mỗi quý 01 lần, với nhiều hoạt động như giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn sửa chữa nhà, dọn dẹp nghĩa trang liệt sỹ, trường học, dọn dẹp, phát quang các tuyến đường, khơi thông cống rãnh. Qua đây nhằm tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cũng như thắt chặt tình đoàn kết giữa lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3753
Tuần này: 20205
Tháng này: 7967
Tổng truy cập: 7693700