Phú Giáo: Thăm, tặng quà, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi

08/06/2020    Lượt xem: 630    In bài viết   Độ tương phản  

Đoàn đã đến thăm và tặng quà, chúc thọ cụ Bùi Đức Nhu; cụ Nguyễn Thị Hòe, ngụ ấp 1A; cụ Nguyễn Thị Tứ, ngụ ấp 1B, xã Phước Hòa; cụ Nguyễn Văn Lên, ngụ khu phố 2; cụ Lê Thị Đơn, ngụ khu phố 8, Thị trấn Phước Vĩnh; cụ Nguyễn Thị Trân, ngụ ấp Bàu Trư, xã An Bình và cụ Nguyễn Văn Lươi, ngụ ấp 1, xã Tân Long.

Ảnh: Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo và lãnh đạo Thị trấn Phước Vĩnh thăm, chúc thọ và tặng quà cụ Nguyễn Văn Lên, ngụ khu phố 2, Thị trấn Phước Vĩnh

Đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ, lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện đã gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc các cụ cao niên tiếp tục sống lâu, sống vui, sống khỏe với con cháu. Khẳng định các cụ người cao tuổi là vốn quý báu của dân tộc, là niềm tự hào của gia đình lãnh đạo Phòng mong muốn các cụ không ngừng phát huy tinh thần “tuổi cao, chí càng cao”; “tuổi cao, gương sáng”, vận động con cháu và người thân, cộng động sống có ích, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Ảnh: Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo và lãnh đạo xã Phước Hòa thăm, chúc thọ và tặng quà cụ Bùi Đức Nhu, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa

Dịp này, lãnh đạo Phòng đã trao tặng mỗi cụ tròn 100 tuổi một phần quà trị giá 2 triệu 580 ngàn đồng; gồm tiền mặt 1 triệu 200 ngàn đồng và vật phẩm trị giá 1 triệu 380 ngàn đồng.

Ngoài ra, cũng trong đợt này, huyện Phú Giáo còn tổ chức trao quà mừng thọ cho 84 cụ người cao tuổi tròn 90 tuổi; mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm tiền mặt 700 ngàn đồng và quà trị giá 300 ngàn đồng.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2732
Tuần này: 19184
Tháng này: 6946
Tổng truy cập: 7692679